Biện pháp trồng răng hàm số 6 nào an toàn

Biện pháp trồng răng hàm số 6 nào an toàn

Biện pháp cấy ghép implant được xem là biện phaps trồng răng giả tối ưu nhất tính tới thời điểm hiện tại. Và bạn đang bị mất chiếc răng hàm số 6 do vậy đang do dự không biết nên sử dụng cách implant trên để thay thế răng bị mất có hiệu quả và an toàn hay không. giả dụ bạn còn thăc mắc hãy cùng chúng tôi phân tích qua thông tin chia sẻ sau

Việc bị mất răng có nhiều tác động tới sức khỏe răng miệng và khả năng ăn nhai cũng như sinh hoạt hằng ngày của người bị mất răng. Và răng hàm số 6 là vị trí răng có vai trò quan trọng trong ăn nhai cho nên việc bị mất răng số 6 bạn nên sử dụng cách trong rang là điều cần thiết để giảm thiểu những biện chững có thể sảy ra sau lúc bị mất răng

Vậy biện pháp trồng răng implant tại sao được chọn thay thế răng số 6 bị mất?

Không xâm lấn đến răng thật: Để thực hiện trồng răng giả bằng cầu răng thì điều cần thiết nha sỹ phải mài cùi hai răng thật ở kế bên để khiến trụ đỡ cho cầu răng. nếu hai răng kế bên không khỏe mạnh thì việc kỹ thuật trồng răng không thể tiến hành. không những thế, việc mài cùi có thể dẫn tới nhiều hệ lụy Theo lâu dài khi răng thật bị yếu đi cho dù có bọc sứ bảo vệ, khả năng ăn nhai sẽ bị giảm sút.

http://trongrangimplant.net/wp-content/uploads/2016/06/Giai-phap-trong-rang-gia-dam-bao-chiu-luc-tot-nhat-02.jpg

ví như thực hiện với cấy ghép implant thì chỉ cần cấy trụ implant trực tiếp xuống xương hàm, không cần mài cùi bên cạnh, sau đó lắp mão sứ lên trên và đợi cho trụ răng có thể tích hợp với xương hàm. Như vậy, khi ghép implant thì bạn không cần quan tâm tới răng hai bên có khỏe mạnh không và cũng không xâm lấn đến răng thật nên bảo tồn răng tối đa.
hạn chế tiêu xương tối đa: khiến cho cầu răng là cách trồng răng hàm số 6 hơi tốt, tuy nhiên bản chất của khiến cho cầu răng không có trụ răng nên không duy trì được lực nhai xuống xương hàm. Xét theo lâu dài thì xương có thể bị tiêu biến đi. tuy nhiên, điều này có thể được khắc phục bằng biện pháp cấy trụ implant xuống xương hàm. Lực nhai vẫn được duy trì, vì vậy thể tích xương hàm giữ nguyên và không bị tiêu hõm. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn hàm, làm cho khuôn mặt không bị già đi khi xương hàm bị tiêu dần.

Đem lại độ bền chắc rất cao: nếu kỹ thuật khiến cầu răng chỉ có thể duy trì được độ bền trong vòng từ 5-7 năm, sau đó răng sẽ có xu hướng yếu đi do không có trụ răng bên dưới thì với implant, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt tới 15 năm, thậm chí là 20 năm giả dụ chăm sóc răng miệng tốt.


Trích nguồn từ:  http://trongrangimplant.net/