Tìm hiểu công đoạn trồng răng giả tại nha khoa

Tìm hiểu công đoạn trồng răng giả tại nha khoa

Trồng răng diễn ra Xét theo công đoạn nào tại nha khoa? Với phương pháp trồng răng giả các bước thực hiện tùy thuộc vào cách thức khiến răng giả mà bạn tuyển lựa tại nha khoa. Cùng chúng tôi đánh giá qua thông tin chia sẻ như sau:

Trồng răng giả là cách sử dụng răng sứ giả để thay thế răng bị mất trên cùng hàm. hiện giờ ở nha có những cách trồng răng giả như trồng răng implant, cầu răng và hàm tháo lắp. Với biện pháp trồng răng giả giúp khôi phục lại răng bị mất giúp cải thiện lại chức năng ăn nhai của bạn và tính thẩm mỹ sau khi bị mất răng cũng như giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra khi mất răng.

>> trồng răng giả bao nhiêu tiền

quá trình trồng răng diễn ra như thế nào?

Thăm khám và tư vấn: Tuy không phải là bước quan trọng nhưng lại là bước rất nhu yếu để xác định tình trạng răng miệng và xem xét nên trồng răng như thế nào, Theo phương pháp gì. Đồng thời nha sỹ cũng sẽ kịp thời xử lý các bệnh răng miệng (nếu có) trước khi bắt đầu tiến hành ca phục hình.
– Vệ sinh khoang miệng và gây tê: Khoang miệng được khiến cho sạch hoàn toàn bằng dung dịch y tế chuyên dụng. Sau đó, để giảm cảm giác đau đớn cho khách hàng thì nha sỹ sẽ tiêm thuốc tê, gây tê cục bộ cho vùng răng cần trồng.
– Cấy trụ Implant: Đối với cấy ghép Implant, thì nha sỹ sẽ tiến hành cắm trụ trực tiếp vào xương hàm với thiết bị y tế chuyên dụng thông qua một đường rạch nhỏ trên lợi. Với trường hợp xương hàm quá yếu, mỏng, không thể nâng đỡ trụ Implant thì trước khi cấy trụ, nha sỹ sẽ phải ghép xương răng. Sau đó, chờ một thời kì để xương nhân tạo được ổn định và tích hợp với xương thật.
khiến răng sứ: Đây là giai đoạn đòi hỏi sự tận tường, chính xác nhất bởi răng sứ chính là một phần quan trọng quyết định tới tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc lúc ăn nhai.
– Lắp mão răng sứ: khi nhận răng sứ từ Labo, nha sỹ sẽ bắt đầu lắp mão răng sứ lên trụ Implant, điều chỉnh độ kệnh lệch, cho vừa khít với viền nướu và cố định lại bằng keo y tế.