Nhổ răng sâu xong có nên trồng răng implant

Nhổ răng sâu xong có nên trồng răng implant

Răng sâu có đa dạng nguyên nhân khác nhau gây ra, bị sâu răng gây đau nhức, ê buốt vì vậy người bệnh luôn cảm thấy khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày. thành ra việc nhổ bỏ răng sâu điều thiết yếu nếu răng bị sâu nặng bởi thế câu hỏi Nói về có nên cấy ghép implant lúc có nên áp dụng cho trường hợp nhổ răng sau hay không và mức giá thành trồng răng implant giá bao nhiêu khi thực hành tại nha khoa.
1. Nhổ răng sâu xong có cần trồng lại răng không?
Thực tế nhổ răng sâu là phương pháp cuối cùng lúc trạng thái răng đã quá nặng, không thể giữ lại được nữa bởi vì việc mất răng sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy mà chúng ta không thể lường trước được:
những răng bên cạnh sẽ bị xô lệch, đổ nghiêng vì không có điểm tựa. Từ đó khiến mất thẩm mỹ đồng thời làm chân răng không được ổn định, lung lay và dễ gãy, rụng.
Chức năng ăn nhai bị tác động nghiêm trọng. Đặc biệt, với trường hợp bạn bị nhổ răng sâu số 6 thì càng bị tác động phổ biến bởi đây là chiếc răng đóng vai trò tương đối quan trọng trong giai đoạn ăn nhai.

>>trồng răng hàm số 6

các hệ lụy sau khi nhổ răng sâu mà không trồng lại răng
Tiêu xương hàm: Vị trí mất răng vì không có sự tác động của lực nhai, xương hàm ở đó sẽ dần dần tiêu đi và khuôn mặt sẽ trở nên già nua hơn bình thường.
Để ngăn ngừa các hệ lụy này, rất cần thiết phải trồng lại răng giả sau khi nhổ răng sâu. Trong đó, trồng răng Implant là phương pháp tối ưu nhất hiện giờ.
2. Tại sao trồng răng Implant lại là cách thức tối ưu nhất?
Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này chính là khả năng phòng giảm thiểu tình trạng tiêu xương hiệu quả nhất mà những cách thức khác không thể làm được. Đó là bởi vì trụ Implant được cắm trực tiếp vào xương hàm, đóng vài trò như một chân răng thực thụ. Lực nhai từ đó sẽ có thể thông qua trụ Implant này mà tác động lên xương hàm, từ đó, hạn chế hiện tượng xương hàm bị tiêu đi. Xem thêm về trồng răng bao nhiêu tiền khi thực hiện

Cấy ghép răng Implant là tối ưu nhất lúc phục hình răng sau khi nhổ răng sâu
không những thế, kỹ thuật trồng răng Implant 4S cũng hỗ trợ rất nhiều cho sự thành công của ca phục hình răng sau khi nhổ răng sâu, đem lại hiệu quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho răng và nướu:
Việc cấy ghép trụ Implant sẽ được kỹ thuật một cách nhẹ nhàng, không cần tách nướu mà chỉ cần một đường rạch nhỏ rất gọn trên nướu để đưa trụ vào chính xác vị trí đã được tính toán sẵn.
Vì không xâm lấn phổ biến nên khoản thời gian lành thương cũng rất nhanh chóng, máu đông nhanh và không bị sưng nề.
Trụ Implant được làm từ các vật liệu cao cấp, rất an toàn cho cơ thể và có khả năng tương thích sinh học cao, không bị cơ thể đào thải.
Tích hợp với xương hàm nhanh chóng, trở thành một phần của cơ thể và đóng vai trò như một chiếc chân răng thực thụ.
Răng sứ được chế tạo có màu sắc và hình thể tương tự như răng thật nên có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng một giải pháp hoàn hảo.