Khi răng cửa bị thưa nên biết làm sao

Khi răng cửa bị thưa nên biết làm sao

Thưa bác sĩ nha khoa hiện giờ răng cửa em bị thưa rất đa dạng vị trí các răng có khoản trống lớn bởi thế việc ăn nhai hay bị dính thức ăn trong kẽ răng vệ sinh rất phiền toài. Song song là vấn đề thẩm mỹ của răng làm tôi mất tự tin trong giao tiếp. vì thế hôm nay em mong bác sĩ trả lời giúp tôi có phương pháp nào khắc phục cho tình trạng răng cửa bị thưa hay không? Xin cảm ơn nha khoa nhiều!

>>> Đọc thêm thông tin cụ thể trong rang cua khi có yêu cầu thực hành trồng răng cửa giả lúc răng đã mất.

xét về tình trạng răng thưa thì nha khoa có biện pháp khắc phục tùy vào tình trạng răng mà có biện pháp khắc phục tốt nhất do đó với việc răng thưa bạn không nên quá lắng lo chúng em xin trả lời chi tiết như sau:

++ những phương pháp nha khoa khắc phụ trạng thái răng bị thưa

Niềng răng: Răng thưa và giải pháp khắc phục được áp dụng nhiều niềng răng là biện pháp cho răng thưa tốt nhất dựa trên một số tiêu chí vừa đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%.

- Làm mão răng sứ: phương pháp này nhanh sau khoảng 1-2 ngày, tốt nhất, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, một số răng quá thưa có thể chia lại khoảng biện pháp và thêm răng sao cho cân đối hài hòa. biện pháp này chi phí cao tùy thuộc vào từng loại răng sứ và cần cần biết mài bớt các tiêu chí lớp ngoài của răng.

- Trám răng: Trám răng thẩm mỹ cũng là các tiêu chí biện pháp chữa trị răng thưa, bằng phương pháp này những bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu composite để trám một số răng thưa lại, nguyên liệu này có màu sắc tự nhiên giống gần giống như răng thật nên sau lúc được trám sẽ giúp một số răng kín lại và khó phát hiện ra.

Trên đây là các cách giúp khắc phục cho hiện trạng răng thưa tối ưu nhất cho nên khi gặp cần biết tình trạng răng thưa bạn hoàn toàn có thể an tâm dùng phương pháp nha khoa khắc phục đặc biện bạn nên chọn lựa địa chỉ nha khoa bảo đảm để kỹ thuật được hiệu quả.

Nguồn: http://trongrangimplant.net/