câu hỏi trồng răng sứ có nên bỏ răng thật đi

câu hỏi trồng răng sứ có nên bỏ răng thật đi

Chào bác sĩ nha khoa hiện tại tối có một số tiêu chí vấn đề đang rất là câu hỏi ngày nay em có chiếc răng hàm mọc lệch không đúng vị trí với một số răng khác trong cùng các tiêu chí cung hàm cho nên rất mất thẩm mỹ nên tôi đang cần trồng răng sứ cho trường hợp răng như trên. Nhưng em đang câu hỏi việc trồng răng sứ có nhổ bỏ chiếc răng hàm trên của tôi hay không mong nha sỹ trả lời cụ thể giúp tôi.

nói về phân vân của mình cũng chính là các nghi vấn chung của hầu hết của những trường hợp có yêu cầu sử dụng biện pháp trồng răng sứ khi răng mọc không đúng chỗ bị lệch. Việc trồng răng phải nhổ bỏ đi là trường hợp bắt buộc không thể khôi phục lại được chiếc răng thật do bị tổn thương mạnh không thể chữa trị được còn đối với trường hợp của mình thì không nhổ bỏ chiếc răng ấy đi.

khi bạn đi trồng răng sứ không đòi hỏi bạn nên biết nhổ bỏ răng thật đi, cũng không cần biết bỏ hết thân răng đi mà đơn giản là bạn được BS mài nhỏ thân răng lại tiếp đó chụp răng sứ lên như các tiêu chí cái mũ khí sát hoàn toàn với chân răng đã mài.

>> Xem thêm thông tin chi tiết xét về việc trồng răng giá bao nhiêu khi mọi người kỹ thuật làm răng giả tại địa chỉ nha khoa hoặc địa chỉ y tế khác.

Răng sứ sẽ được gắn dính vào thẩn răng đã mài suốt đời. Lớp cenment vĩnhv iễn này không thể tróc ra được, do vậy nếu trong trường hợp bạn muốn bỏ răng sứ này đi lúc nó bị hỏng bác sĩ sẽ phải cắt răng sứ cũ ra thành từng mảng và tách rời chúng ra. Sau khi đã lấy răng sứ cũ ra rồi ta chỉ cần lấy dấu lại thân răng đã mài của mình rồi làm răng sứ mới.

giả dụ bạn muốn tẩy trắng răng thì nên tẩy trắng trước lúc làm răng sứ vì sứ là những tiêu chí thành phần trơ hoàn toàn, không tạo ra biến đổi dưới tác dụng của nước bọt, vi khuẩn. khi là răng sứ và đã chọn màu, màu đó sẽ không bao giờ thay đổi dù là bao nhiêu năm.