Có thể trồng răng giả sau bao lâu bị mất răng

Có thể trồng răng giả sau bao lâu bị mất răng

Chào nha sĩ nha khoa em vừa mối nhổ các tiêu chí chiếc răng hàm cách đây 3 ngày lý do do bị sâu răng nên tôi đang tương đối nghi vấn không chú ý sau khi nhổ răng trong khoảng bao lâu tôi có thể thực hành được giải pháp trồng răng giả và cũng như về phần tổng chi phí thực hiện trồng răng bao nhiêu tiền mong nha sĩ nha khoa giải đáp chi tiết giúp em.

Lời Trước tiên chúng em Rất cảm ơn bạn bạn đã để tâm và tin tưởng cơ sở gửi câu hỏi tới chúng em. Để giải đáp thắc mắc trên của bạn chúng tôi xin trả lời ví dụ như là sau:

Việc bị mất răng nếu như kéo dài khoản thời gian không khắc phục thì sẽ xảy ra các dấu hiệu không tốt cho sức khỏe răng hàm và những vị trí răng bên cạnh. Chính vì thế vì vậy sau khi mất răng kỹ thuật trồng răng giả càng sớm càng tốt.

Nên trồng răng ngay sau khi mất răng là tối ưu nhất để hạn chế hiện trạng tiêu xương xảy ra. thông thường, khoảng trống bị mất răng sẽ khiến cho các răng còn lại xoay hoặc di chuyển vào khoảng trống đó, làm sai khớp cắn, dẫn tới hiện trạng răng mọc lệch lạc. Việc mất răng không chỉ khiến cho việc ăn nhai trở nên phiền toài hơn mà còn là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Sự mất cân bằng do mất răng gây ra sẽ dẫn đến các bệnh nha chu và những tổn thương ở khớp thái dương hàm, khiến cho việc phát âm trở nên khó chịu hơn.

bên cạnh đó, lúc mất răng mà không được cấy ghép răng mới thì phần xương ở hàm sẽ có xu hướng tiêu dần đi, lâu ngày sẽ khiến cơ mặt chùng xuống, dẫn tới hiện trạng hô móm kém thẩm mỹ.

tốt nhất, bạn nên đến khám tại bệnh viện răng miệng an toàn để tiến hành trồng răng giả càng sớm càng tốt để bảo đảm ăn nhai cũng như tính thẩm mĩ. Chúng em khuyên bạn nên cấy ghép implant để có hiệu quả cao nhất.

Đây là phương pháp dùng một trụ răng bằng implant cắm vào xương ở hàm dùng làm trụ đỡ và sau đó sẽ áp dụng răng sứ lắp trên trụ răng để thay thế cho răng thật.

So với phương pháp làm cầu răng truyền thống thì cấy ghép implant sẽ tránh được hiện tượng tiêu xương xảy ra. Làm cầu răng chỉ có thể phục hồi được quá trình ăn nhai cho răng mà về bản chất không có thân răng cắm xuống xương ở hàm nên sau vài năm phần xương hàm sẽ tiêu dần dẫn đến hô móm.

Về thực ra thì cấy ghép implant sẽ giúp duy trì mật độ của xương, từ đó nâng đỡ cơ mặt, giúp cho khuôn mặt giữ được nét trẻ trung. Làm răng giả implant có độ bền rất cao, tồn tại lâu trên cung hàm, thậm chí mãi mãi, đảm bảo ăn nhai tốt gần giống như răng thật.

ngoài ra, cấy implant có thể mang đến độ bền chắc rất cao khi trụ implant tích hợp hoàn toàn vào xương ở hàm, thậm chí là cả đời ví như bạn chăm sóc răng miệng tốt.