Làm răng cửa giả nên áp dụng loại răng sứ nào

Làm răng cửa giả nên áp dụng loại răng sứ nào

Bạn bị mất chiếc răng cửa giả và đang có nhu cầu thực hiện trong rang cua giả thay thế vị trí răng đã mất nhưng bạn đang rất chần chờ không biết nên lựa chọn được mẫu răng sứ nào để dùng cho trường hợp làm răng cửa giả trên hãy cùng chúng ta nhận định thông tin Chi tiết ví dụ như là sau.

Việc bị mất răng có đa dạng tác động tới sức khỏe răng hàm mặt của mình cũng như chức năng ăn nhai do đó khi bị mất răng tiến hành trồng răng giả là cần phải có do đó việc lựa chọn loại răng sữ giả nào để thực hành vừa bảo đảm khả năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng mà các bạn nên lưu ý đến.

Trường hợp răng cửa bị mất bạn hoàn toàn có thể cải thiện theo hai biện pháp là làm cầu răng hoặc cấy ghép implant. nếu làm cầu răng cần yếu tố là răng hai bên phải khỏe mạnh để mài cùi làm trụ đỡ răng giả thì làm implant có thể khôi phục quá trình ăn nhai, thẩm mỹ giống răng thật mà hoàn toàn không xâm lấn tới những răng cận kề. Sau lúc trụ răng được cấy vào xương ngay hàm có sự tích hợp tốt thì răng sứ sẽ được lắp lên trên phần răng thật, bảo đảm quá trình ăn nhai.

>>> Cùng quan tâm thông tin Chi tiết về cách thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu khi mọi người có yêu cầu trồng răng miệng ở nha khoa.

lúc lựa chọn trồng răng giả thì tối ưu nhất bạn nên cải thiện với răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ. nếu như răng sứ Cercon thường được sử dụng cho răng miệng bởi độ chịu lực tốt thì răng sứ E.Max sẽ là biện pháp tối ưu nhất cho răng cửa, được các chuyên gia răng hàm mặt ở thế giới khuyên dùng bởi tính thẩm mỹ cao.

Răng sứ E.Max có màu sắc sáng bóng tự nhiên, độ thấu quang y hệt y chan như răng thật nên hoàn toàn không bị thâm hoặc đen viền chân nướu. Màu sắc sáng bóng này có thể duy trì hàng chục năm, thậm chí lâu hơn nữa mà không gây ra đổi màu.

ngoài ra, răng sứ Emax được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của kỹ thuật CEREC hiện đại nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt đến 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật nên về căn bản có thể bảo đảm tốt nhất ăn nhai tốt giống răng thật. So với răng sứ Cercon phù hợp với răng hàm thì răng sứ E.Max tương đối tương thích với răng cửa, không gây cảm giác nặng nề lúc ăn uống.

Chính bởi hai ưu điểm căn bản về tính thẩm mỹ và độ bền chắc mà E.Max sẽ là sự chọn lọc răng sứ cải thiện cho răng cửa hiệu quả nhất. Đặc biệt, ví như được phục hình với công nghệ mới thì tốt nhất của răng giả sẽ đạt được tối ưu, bền đẹp không kém gì răng thật.