Bước thực hiện trồng răng implant tại nha khoa

Bước thực hiện trồng răng implant tại nha khoa

Bạn mất răng do một các nguyên nhân gì đó, và bạn đang muốn thực hành cấy răng implant thay thế vị trí răng bị mất, và giải pháp làm răng giả implant chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bác sỹ khuyên nên dùng khi bị mất răng. implant có phổ biến ưu điểm so với những phương pháp làm răng giả khác vậy quy trình thực hành diễn ra như thế nào cùng tham khảo qua thông tin Bài viết sau.

theo công đoạn thực hiện trồng răng implant diễn ra tại các nha khoa đều tuân theo dây chuyền khép kín vô trùng khá tuyệt đối nhằm đem lại cho các bạn ca cấy ghép bảo đảm và bảo đảm nhất là nguyên tố giúp ghép trụ implant thành công an toàn vào bên trong xương hàm.

giai đoạn thực hành trồng răng implant tại các địa chỉ nha khoa peace Dentistry

Bước 1: Khám và lên kế hoạch

- các bạn được BS nha khoa kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, hiện trạng tại vị trí răng bị mất có đủ khả năng cho ca cấy ghép implant không. sau khi khám răng hoàn thành quý khách được bác si nha khoa tư vấn cụ thể các điều liên qua xét về kỹ thuạt làm răng giả này.

Bước 2: Chụp hình X-quang

- Được chụp hình X-Quang để thăm khám thể tích xương hàm có đủ điều kiện nâng trụ implant hay là không, nếu xương hàm tiêu biến không đủ điều kiện sẽ bắt đầu ghép xương. Qua thông tin chụp hình nha sỹ sẽ xem xét hệ thống xương hàm và dây thần kinh hỗ trợ cho việc trồng thành công.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cấy răng implant

- bác sỹ sẽ gây tê tại vùng đặt implant, ngay sau đó có thể mở nướu hoặc không mở nướu vùng mất răng rồi dùng nhiều mũi khoan từ nhỏ tới lớn để mở rộng lỗ (tùy nói về đường kính và kích thước của implant mà có mũi khoan tương ứng) trong xương vùng răng mất.

Bước 4: Gắn mão răng sức

Sau khi trụ implant tích hợp thành công vào bên trong xương hàm thì sẽ tiến hành gắn mão răng sứ lên, thăm khám và trả lời người dùng cách vệ sinh.

Bước 5: cấy răng implant thành công và thăm khám định kì.

- Sau khi hoàn thành thời gian cấy ghép implant thành công bạn sở hữu cái răng giả hoàn chỉnh bạn cho nên chăm sóc cũng như thăm khám thường xuyên để bác sỹ theo dõi và có chế độ vệ sinh hiệu quả.

Trên đây là những quá trình kỹ thuật trồng răng implant tại các trung tâm nha khoa peace dentistry để lưu ý thêm cụ thể xét về dịch vụ bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: