Giải đáp thắc mắc trụ implant có thể tồn tại được bao lâu

Giải đáp thắc mắc trụ implant có thể tồn tại được bao lâu

Giải pháp trồng răng implant đảm bảo được khả năng ăn nhai cũng như là tình thẩm mỹ của hàm răng, hạn chế được các biến chứng xấu khi bị mất răng. Đây là giải pháp trồng răng giả có nhiều ưu điểm vượt trội so với những biện pháp làm răng giả khác tuy nhiên về thời gian tồn tại của răng implant như thế nào? Để giải đáp cụ thể thông tin trên chúng ta cùng tham khảo chi tiết qua chia sẻ sau đây


Implant là chân răng giả được làm bằng titanium tự nhiên nên rất thích hợp với cơ thể không có phản ứng gì. Độ bền chắc của trụ implant là một phần yếu tố giúp chân răng implant tồn tại được bền vững lâu dài khi cấy ghép thành công vào bên trong xương hàm.

Trồng răng implant mang lại cho bạn chiếc răng giả y như răng thật về chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Có thể khắc phục được các triệu chứng khi bị mất răng. Vậy thời gian tồn tại răng implant là bao lâu:

Về thời gian tồn tại răng giả implant là vĩnh viễn nếu bạn có chế độ chăm sóc bảo vệ đúng cách theo chỉ định của bác sĩ, theo các khảo sát thực thế thì đa số răng implant tồn tại được 20 năm. Tuy nhiên để răng implant tồn tại được lâu dài và bền chặc bên trong xương hàm thì khi cấy ghép việc lựa chọn nha khoa thực hiện trồng răng implant ở đâu tốt là yếu tố không kém phần quan trọng. Và chúng tôi nha khoa peace dentistry trung tâm nha khoa trồng răng implant tại tphcm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Nha khoa có nhiều bác sĩ kinh nghiệm trong cấy ghép implant.

Với những thông tin trên hy vọng bạn có thể lựa chọn riêng cho mình giải pháp thực hiện trổng răng implant chọn được trung tâm nha khoa làm răng giả tốt nhất. Mong bạn có chiếc răng giả implant theo như nhu cầu.