Bị gãy răng có cắm lại được không

Bị gãy răng có cắm lại được không

Chào bác sĩ mong nha sĩ giải đáp giúp em Nói về hiện trạng răng của em. hiện giờ trạng là chiếc răng hàm của em bị sức mẻ do sâu răng hiện giờ chỉ còn chân răng nên em muốn nhổ bỏ và dùng kỹ thuật trồng răng hàm nhưng em đang ngần ngừ không biết nên áp dụng biện pháp trồng răng nao để khắc phục trạng thái trên mong nha sĩ cho em lời khuyên

Gãy răng có cắm lại được không?

ví như bạn băn khoăn gãy răng có cắm lại được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể phục hình lại được mà vẫn đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật với thực hiện trồng răng hiện đại.
Chúng tôi xin đưa ra cho bạn hai giả thiết như sau:
+ Thứ nhất: Răng cửa bị vỡ lớn nhưng chân răng còn tốt nên có thể tiến hành phục hình bằng biện pháp khiến răng sứ. Mão sứ chế tạo Xét theo dấu răng bọc bên ngoài răng thật sẽ giúp bảo tồn răng tối đa mà không phải nhổ bỏ răng. Độ bền chắc của răng sứ rất cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn nhai mà không bị tác động. Mão sứ có màu sắc sáng bóng tự nhiên nên hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp.
>>Xem thêm thông tin về: trồng răng ở đâu tốt lúc bạn có nhu cầu trồng răng khi gặp những vấn đề răng miệng.
+ Thứ 2: Răng cửa vỡ gần tới chân răng tức là cấu trúc răng đã bị xâm lấn nghiêm trọng và trong trường hợp chỉ còn chân răng hoặc chân răng bị yếu, lung lay thì chúng tôi khuyên bạn nên thực hành nhổ răng đi là tốt nhất bởi trường hợp này không thể phục hình Theo biện pháp bọc sứ thông thường được.
Gãy răng có cắm lại được không?
Việc nhổ chân răng để cắm răng giả sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn đau nhức, đảm bảo cho bạn ăn nhai tốt và phòng tránh một số bệnh lý có thể phát sinh.
Ngay sau lúc nhổ chân răng thì bệnh nhân nên tiến hành cấy implant hoặc khiến cho cầu răng để phục hình răng mất nhưng tốt nhất nên cấy implant bởi làm cầu răng tuy tầm giá rẻ hơn cấy ghép implant nhưng độ bền không cao và cần mài cùi răng kế bên để đỡ cầu răng nên Xét về lâu dài thì cầu răng sẽ bị nong lệch và răng thật cũng bị yếu đi rất nhiều

vì thế lúc bạn bị mất răng hay gãy răng do nguyên nhân nào đó bạn có thể đến địa chỉ nha khoa để bác sĩ chẩn đón và có cách thức điều trị phù hợp cho bạn.Giúp đảm bảo sức khỏe răng miệng.