Mất nhiều răng cần bao nhiêu trụ implant

Tôi năm nay cũng lớn tuổi trạng thái răng miệng của tôi ngày càng yếu dần răng bị mất tương đối nhiều nên ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe răng miệng và khả năng ăn nhai cho nên đang có nhu cầu làm răng giả implant nhưng đang câu hỏi không lưu ý lúc thực hành thì mất bao nhiêu trụ implant khi cấy mong nha sĩ nha khoa giải đáp chi tiết giúp em.

Chào bác về vấn đề câu hỏi trên của bác chúng tôi nha khoa peace dentistry xin được tư vấn cụ thể như sau. với trạng thái mất nhiều răng như bác thì sự tác động đến vấn đề ăn nhai và thẩm mỹ là hơi lớn, giả dụ kéo dài lâu ngày sẽ dẫn đến trạng thái tiêu xương hàm làm hóp má biến dạng do đó kỹ thuật biện pháp trồng răng implant là sáng suốt nhất. Nhưng cần biết cần mất bao nhiêu trụ implant? Vấn đề này tạm thời chưa khẳn định tại đây nếu chưa đươc nha sĩ nha khoa kiểm tra cụ thể trạng thái răng miệng của bác nên chúng tôi xin được ra tư vấn sơ bộ như sau:

 

f:id:hobinhan2015:20170427125249j:plain

 

Với hiện trạng xương hàm đủ khỏe đủ khả năng ghép trụ implant thì không cần nhất thiết cần biết mỗi vị trí răng mất cần biết trồng 1 trụ implant mà nha khoa sẽ tận dụng trụ implant làm cầu răng để gắn những mão răng sứ lên vừa giảm thiểu chi phí cho bác , khoản thời gian kỹ thuật nhưng vấn có chiếc răng giả implant hiệu quả nhất.

Để xác định số lượng trụ implant cần nên biết cấy nha sĩ thường dựa vào những tiêu chí vài nguyên tố sau :
- hiện trạng xương còn chất lượng hay không: xương có đủ độ dày, đủ kích thước nói về chiều sâu.
- Khoảng mất răng rộng hay hẹp
- Răng đối kháng như thế nào

bên cạnh đó nói về chi phí lúc thực hành hiện trạng răng miệng trên rất cao hơn vì số lượng răng mất đa dạng, trụ implant sử dụng sẽ phổ biến hơn 1 đơn vị vì thế giá cấy răng implant rất cao hơn rất nhiều bạn có thể xem bảng giá làm răng implant tại đây (trongrangimplant.net/trong-rang-implant) thành ra lúc bác có nhu cầu kỹ thuật cũng như là tốt nhất nên thế đến trung tâm nha khoa để được nha sĩ giải đáp và thăm khám cụ thể cho bác giúp nhận định chẩn đoán và có biện pháp tối ưu nhất.