Dòng máy xông hơi ướt amazon 9kw

Đối vào việc lựa chọn mẫu máy xông hơi chuyên dành cho phòng xông hơi tại các trung tâm spa là cần phải có nó đảm bảo công đoạn vận hành phòng xông hơi liên tục. Chính vì nguyên nhân đó là sự lựa chọn mẫu máy xông hơi nào cho thích hợp tính chất ở trên của các trung tâm spa.

Như cùng chúng tôi đã chú ý, các phòng xông tương đối tại Spa phải luôn hoạt động với cường độ cao nhất và đặc biệt trong những ngày đông thì gần như 24/24. do đó các chủ Spa thường đầu tiên chọn lựa các sản phẩm với khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giá cả tối ưu nhất. Máy xông khá ướt Amazon công suất 9KW là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi Spa.

Thông số thiết bị máy xông hơi amazon 9KW

Mức độ tiêu hao điện năng: 9KW/1h hoạt động
Cường độ dòng điện định mức: 20A (đối lẫn với dòng điện 2 chiều) và 29A (đối lẫn với dòng điện 3 chiều)
Hiệu điện thế định mức: 220V (đối lẫn với dòng điện 2 chiều) và 380V (đối vào với dòng điện 3 chiều).
Khả năng hoạt động 24/7 vơi hệ thống tự động giúp mát tiên tiến.
thời gian bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của thiết bị máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 9KW

Máy được tích hợp thêm là rất nhiều các công năng hiện đại làm giai đoạn xông khá trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn: Bộ đo độ ẩm trong phòng xông, hệ thống tự động tắt máy khi gặp sự cố(lỗi kỹ thuật, mất nước, …).
Máy với công suất lớn và hoạt động nên sở hữu thể lắp đặt cho phòng mang độ rộng tối đa là 11m3. những dòng máy khác cùng công suất chỉ lắp được cho phòng với độ lớn tối đa là 9m3.
Toàn bộ link kiện cấu thành lên máy đều được Amazon nhập khẩu 100% từ Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn với thể an tâm xét về chất lượng của sản phẩm.
Máy được tích hợp thêm nữa bộ lọc thô dễ chiếc bỏ những cặn bã từ nguồn nước cấp đi lẫn với trong khoang chứa nước. Điều này đây dễ dàng bảo vệ sức khỏe của người dùng và nâng cao thời gian sử dụng của máy

nếu như bạn mang yêu cầu dùng máy xông hơi ướt amazon 9kw hay những máy công suất khác thì hãy địa chỉ ngay lẫn với chúng tôi liên hệ chuyên cung cấp các sản phẩm xông tương đối spa nhiều năm kinh nghiệm nhiều mẫu khác nhau. ngoài ra chúng tôi còn tư vấn lắp đặt phòng xông khá cho gia đình hoặc các địa chỉ spa lớn nhỏ khác nhau. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!