Giá trồng răng hàm trên khắc với hàm dưới không

Giá trồng răng hàm trên khắc với hàm dưới không

Chào nha khoa! hiện tại tôi vừa mới nhổ chiếc răng hàm trên và đang muốn trồng răng hàm giả nhưng đang câu hỏi không biết với sử dụng cách này thì chi phí trồng răng hàm trên có mức giá như thế nào với phương pháp trồng răng hàm dưới.

Rất cảm ơn bạn ban đã quan tâm đến dịch vụ tại nha khoa, với thắc mắc của mình theo giá tiền thực hiện trồng răng hàm trên khác với răng hàm dưới như thế nào thì chúng tôi xin giải đáp câu hỏi ấy của bạn như sau:

1. Trồng răng hàm trên tổng chi phí có chênh lệch với hàm dưới không?

Thực tế là răng hàm trên với răng hàm dưới có vị trí hơi cân xứng với nhau nên gần như thao tác kỹ thuật, cấu trúc cũng như hình thể cũng tương tự nhau. khi đó, trồng răng hàm trên tổng chi phí không sai lệch nhiều với hàm dưới. giả dụ có sai lệch chút ít thì chỉ là do vị trí của các chiếc răng là khác nhau, với độ không quá phức tạp khác nhau. Ví dụ như răng số 7 nằm sâu hơn răng số 6 nên thao tác thực hiện cũng khó hơn một chút.

>>Xem thêm thông tin trồng răng cửa lúc kỹ thuật tại liên hệ nha khoa hay những cơ sở y tế khác.


Thông thường, trồng răng hàm trên giá tiền cũng không khác gì so với hàm dưới, tùy vào từng biện pháp chi tiết mà sẽ có giải pháp tính khác nhau, sao cho hợp lý nhất, khiến bệnh nhân hài lòng với số tiền bỏ ra.

2. Trồng răng hàm trên tầm nhiêu tiền được tính như thế nào?

Đối với thực hiện là hàm răng giả tháo lắp thì trồng răng hàm trên tầm nhiêu tiền sẽ ở mức rẻ nhất so với hai biện pháp trồng răng còn lại là cầu răng sứ và cấy ghép Implant.

Cầu răng sứ tầm nhiêu tiền sẽ được tính dựa trên loại răng mà các bạn chọn và số lượng răng sứ cần làm. ngay lúc đó, cấy ghép Implant sẽ có tổng chi phí tổng bao gồm trụ Implant và răng sứ vì đây là giải pháp trồng răng hoàn thiện nhất, bao gồm cả “chân răng” và “thân răng” bên trên